Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019 Cập nhật15-02-2019 08:50
Sáng ngày 20 tháng 2 năm 2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đắc Lua đã tổ chức buổi lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Đến dự có đồng chí Đào Huy Tỉnh –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Văn Hải - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trưởng khối các ban, ngành, bí thư chi bộ - trưởng các ấp và đại diện gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019

Phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, trong những năm qua xã Đắc Lua luôn thực hiện tốt công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự để lựa chọn những thanh niên có đủ sức khoẻ, trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, tư tưởng vững vàng tuyển vào quân ngũ thực hiện nhiệm vụ bảo tổ quốc. Lên đường nhập ngũ năm 2019 xã Đắc Lua có 10 thanh niên thuộc 6 ấp trong địa bàn xã.

IMG_2187.JPG
Đ/c Lê Văn Hải phát biểu tại buổi lễ

Trước sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các tổ chức đoàn thể tại địa  phương các chiến sĩ trẻ đã bày tỏ niềm vui, xúc động  và hứa quyết tâm phát huy truyền thống anh hùng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tô thắm thêm truyền thống cách mạng, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của cấp ủy chính quyền địa phương và các thế hệ cha anh.

IMG_2186.JPG
Đại diện các thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019 của xã Đắc Lua được tổ chức trọng thể. Những tân binh vững tin, khắc phục mọi khó khăn cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần tô thắm thêm những trang sử hào hùng của nhân dân Việt Nam​.
​Thanh Tình
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai