Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng quà cho người nghèo tại xã Đắc Lua Cập nhật14-12-2018 08:09
Sáng ngày 11/12/2018, tại Trung tâm VHTT&HTCĐ chùa Đức Lâm và các phật tử đã trao tặng quà cho các gia đình khó khăn thuộc diện hộ nghèo trong xã. Tham gia buổi lễ có Đại Đức Thích Tâm Minh – Trụ trì chùa Đức Lâm huyện Long Thành, và các đồng chí Đảng ủy, UBND xã Đắc Lua cùng đại diện 253 hộ gia đình khó khăn trong toàn xã.

Dịp này, Đại đức Thích Tâm Minh cùng các Phật tử chùa Đức Lâm đã trao 253 suất quà cho 253 hộ nghèo, gia đình khó khăn, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng bao gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, quần áo, đường, muối,… Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Đại đức Thích Tâm Minh cùng các Phật tử chùa Đức Lâm.

Mặc dù giá trị quà tặng chưa lớn, nhưng mong rằng những món quà này sẽ phần nào động viên bà con nhân dân vươn lên trong cuộc sống, khắc phục khó khăn để chăm lo làm ăn phát triển kinh tế.

Qua đây, UBND xã Đắc Lua cũng mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện có tấm lòng thiện nguyện hãy cùng sẻ chia và chung tay, góp sức giúp đỡ bà con nhân dân đang còn gặp rất nhiều khó khăn trên địa bàn xã.
Một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà:
IMG_1691.JPG
IMG_1692.JPG
IMG_1698.JPG
IMG_1705.JPG
​Thanh Tình
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai