Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam Cập nhật20-11-2018 07:57
Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2018, Trường mầm non Đắc Lua đã tổ chức toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

Đến dự buổi toạ đàm có đồng chí Lê Văn Hải – Chủ tịch UBND xã; cùng đông đủ các cô giáo đã nghỉ hưu, các cô giáo đang làm việc và công tác tại trường

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. 33 năm qua, ngày 20/11 đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước. Truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo và nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam. Nghề giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đã có nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được nhân dân kính trọng, tin yêu và lớp lớp học trò noi theo.

IMG_1581.JPG
​Đ/c Lê Văn hải phát biểu tại buổi tạo đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Văn Hải chúc mừng các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức trường mầm non nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí mong muốn trường mầm non Đắc Lua cần xây dựng, phát triển, nền giáo dục Việt Nam nói chung, giáo dục xã Đắc Lua nói riêng đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước. Bước vào giai đoạn mới, sự phát triển giáo dục phải đáp ứng những yêu cầu của xã hội, ngành giáo dục phải đào tạo ra những người lao động có chất lượng, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Giáo dục phải tự đổi mới mình để tiếp tục phát triển.

Thanh Tình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai