Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS- THPT Đăk Lua tổ chức khai giảng năm học mới. Cập nhật07-09-2023 09:42
Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9, Trường THCS- THPT Đăk Lua tổ chức khai giảng năm học mới.

Đến dự và chung vui với nhà trường có đồng chí Nguyễn Hữu Ký – PBT Huyện Ủy, CT UBND  huyện Tân Phú; đồng chí Lê Văn Hải – Chủ tịch UBND xã Đak Lua; thầy Phan Thanh Sơn – lãnh đạo  nhà trường; cùng cán bộ, giáo viên, công nhân viên và tất cả học sinh trong trường

Trong buổi lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Hữu Ký đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước gửi ngành giáo dục đón chào năm học mới.

Tại lễ khai giảng, thầy Phan Thanh Sơn đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống chào mừng năm học mới. Trong năm học 2022 - 2023, được sự quan tâm của sở giáo dục đào tạo tỉnh Đồng Nai, Huyện ủy, UBND huyện Tân Phú, UBND xã Đak Lua, trường THPT Đắk Lua đạt nhiều thành tích vượt trội. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh giỏi cấp huyện tăng cả về số lượng và chất lượng. 100% học sinh đậu tốt nghiệp trung học phổ thông, trên 80% học sinh đạt điểm sàn đại học. Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò Trường THCS- THPT Đak Lua bước vào năm học mới. Tiếng trống xua mùa hè tan đi, gọi về mùa thu tựu trường, giục giã ai đó còn bâng khuâng, lưu luyến với phượng đỏ, cầm ve hãy trở về với mái trường thân yêu, những tháng ngày đèn sách... Tiếng trống hân hoan mở rộng cánh cửa ngôi trường, đón chào các em học sinh lớp 6 và lớp 10, những thế hệ mang vinh dự kế thừa và tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của mái. Sinh thời Bác từng dạy “ Non song Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không chính là nhờ công học tập của các em”. Thực hiện lời dạy của Bác, thực hiện nhiệm vụ năm học mới, trong giây phút thiêng liêng và cảm động khi tiếng trống trường đã vang lên giục giã, thầy và trò trường THPT Đắk Lua quyết tâm đem hết trí lực và tâm huyết của mình để thi đua “ Dạy thật tốt, học thật tốt”, xây dựng khối đoàn kết nhất trí, phát triển những thành tích đã đạt được hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 -2024./.

                                                                                                                            Hùng Quý​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai