Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Cập nhật07-09-2023 09:59
Sáng 05/9/2023, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới. Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Đến dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Linh Lâm Phó Ban Tuyên Giáo Huyện ủy, Đ/c Nguyễn Thành Chuyên – BT Đảng Ủy xã, Đ/c Trần Thị Khuyên Phó Chủ tịch UBND xã Đak Lua; cùng phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và hơn 500 em học sinh nhà trường.

Thầy Văn Đăng Thủy, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Bài diễn văn thể hiện niềm tin và quyết tâm của thầy và trò trước những đổi thay lớn lao của ngôi trường. Làm theo lời Bác dạy, thầy và trò Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trong năm học vừa qua đã ra sức thi đua, phấn đấu đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Với tiêu chí “Dạy thực chất, học thực chất” để hưởng ứng các cuộc vận động của Ngành Giáo dục và Đào tạo, nhà trường đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt”

pb11.jpg
Đ/c Nguyễn Linh Lâm đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước

Năm học 2023-2024 với mục tiêu xây dựng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trở thành môi trường thân thiện, chất lượng và hiệu quả. Nhằm đổi mới về công tác quản lý, đội ngũ giáo viên, đề cao trách nhiệm, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Phấn đấu đạt được các chỉ tiêu 100% học sinh hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nội dung các môn học; 100% học sinh đạt về năng lực và  phẩm chất; 100% học sinh hoàn thành chương trình cấp tiểu học; giáo viên đạt danh hiệu thi đua từ lao động tiên tiến trở lên.

tq1.jpg
               Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Buổi Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã thành công tốt đẹp với một không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy cảm xúc.

                                                                           Hùng Quý

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai