Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội Liên đội trường THPT Đắc Lua năm học 2018-2019 Cập nhật15-10-2018 11:00
Được sự nhất trí của Hội Đồng Đội các cấp, của Chi bộ, của Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 14/10/2018, Liên đội trường THPT Đắc Lua tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018-2019.

Đến dự với Đại hội Liên đội có thầy Phan Thanh Sơn - phó Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh – bí thư đoàn trường; Cô giáo Nguyễn Thị Thu Phương –Tổng phụ trách Đội; các cô giáo chủ nhiệm là các chị phụ trách các Chi đội; các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường. Đặc là sự có mặt của các em đội viên chi đội trong nhà trường.

Đại hội Liên đội nhằm tạo môi trường cho các đội viên và tập thể Liên đội thực hiện quyền, trách nhiệm của mình, đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu rèn luyện cho bản thân trong năm học mới, tạo không khí thi đua sôi nổi của Liên đội ngay từ đầu năm học. Đây cũng là một buổi sinh hoạt cơ bản của Đội để quyết định công tác Đội trong cả năm học.

IMG_1453 (1).JPG

Tặng giấy khen cho các em đội viên có thành tích tốt trong năm

Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2017- 2018, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Báo cáo tổng kết hoạt động đội đã khẳng định: năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 của Liên đội Trường THPT Đắc Lua đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua giờ dạy tốt và giờ học tốt, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước...

IMG_1452.JPG
Bầu BCH khóa mới

IMG_1451 (1).JPG
BCH Khóa mới ra mắt Đại hội

Cũng trong Đại Hội, Cô Nguyễn Thị Thu Phương - Tổng phụ trách Đội đã ghi nhận những kết quả mà Ban chỉ huy Liên đội đã làm được trong năm học 2017- 2018 và giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội mới và chúc các em sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Liên đội đã giao cho.

Thanh Tình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai