Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công diễn và trao giải hội thi văn nghệ Người cao tuổi năm 2024 Cập nhật07-10-2024 10:26
Đêm 27/9/2024, tại Nhà văn hóa thiếu nhi Thành Phố, Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành Phố phối hợp với Trung tâm văn hoá thể thao Thành Phố Long Khánh, tổ chức đêm công diễn và trao giải các hội thi Người cao tuổi 1/10 năm 2024.
 

Về dự trong công diễn và trao giải hội thi có ông các đồng chí lãnh đạo Ban giám đốc Trung tâm văn hóa thành phố Long Khánh; Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành Phố Long Khánh, các đội văn nghệ người cao tuổi các Phường, xã và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ trong đêm công diễn và trao giải.


Ảnh: Ghi nhận tại đêm công diễn và trao giải của hội thi

Hội thi kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10 Thành Phố Long Khánh năm 2024 được diễn ra trong gần 1 tháng với các bộ môn thi đấu như: Thể dục dưỡng sinh; Cờ tướng; Cầu lông; Chạy điều và liên hoan văn nghệ. Trong đêm công diễn và  trao giải Ban tổ chức đã chọ ra 8 tiết mục đặc sắc công diễn và trao giải. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 6 giải nhất, 7 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc. Giải nhất chương trình thuộc về đơn vị phường Suối Tre.

Riêng Hội người cao tuổi xã Bình Lộc trong mùa giải này đã tích cực tham gia đầy đủ các bộ môi thi đấui thể thao và chương trình văn nghệ. Kết quả tham gia các hoạt động hội thi: Đạt 1 giải nhất đơn ca, giải ba về tiết mục múa,giải khuyến khích về độc tấu đàn organ, 1 giải ba môn thi đấu cầu lông, giải nhì thể dục dương sinh và giải ba toàn đoàn.

Qua phong trào hội thi, hội diễn góp phần động viên phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, nêu cao gương sáng cho con cháu học tập noi theo, đồng thời qua các hội thi đánh giá chất lượng hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao Hội người cao tuổi cấp cơ sở./.

K-Thành 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.