Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban chỉ đạo hè thành phố Long khánh tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi tại xã Bình Lộc Cập nhật18-09-2024 02:16
Nhân dịp tết trung thu 2024. Chiều tối ngày 14-9, tại Hội Trường UBND xã Bình Lộc, Ban chỉ đạo hè thành phố Long khánh phối hợp tổ hức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.
 

Tại đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức màn múa lân sư rồng đặc sắc cùng các tiết mục múa hát văn nghệ về ngày tết trung thu của các em thiếu nhi nhà văn hóa Tp Long Khánh; các trò chơi hoạt náo đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi, tạo nên không khí vui nhộn, náo nhiệt. 


Ảnh: Trao quà trung thu cho các em thiếu nhi trong đêm hội trăng rằm

Trong đêm hội trăng rằm, Ban chỉ đạo hè thành phố đã trao tặng 100 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, UBND thành phố trao tặng 14 phần quà cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Nhân dịp tết trung thu UBND xã Bình Lộc cũng đã phát động đến các ngành, đoàn thể, trường học và các ấp vận động mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn ủng hộ gần 50 triệu đồng, trao gần 1.900 phần quà cho tất cả các em học sinh.

Các hoạt động vui tết trung thu danh cho thiếu chi được tổ chức thương niên tại địa phương, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của của các cấp, các ngành đối với thế hệ trẻ, để các em được tham gia trọn vẹn, đón một mùa trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa./.​​

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.