Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2024 Cập nhật14-06-2024 10:59
Sáng ngày 14/06/2024, tại hội trường UBND xã Bình Lộc tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và các cụ trên 100 tuổi
 

Tham dự buổi Lễ, có Ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh; Ông Phạm Thanh Xuân – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã; Ông Trần Như Nam – Phó bí thư Đảng ủy- CT. HĐND xã; Bà Huỳnh Thị Thanh Thủy- PCT. UBND xã, Ông Trần Tấn Thanh - CT. UBMTTQVN xã, cùng có sự hiện diện các ban ngành đoàn thể xã, Chi hội người cao tuổi các ấp và 120 hội viên người cao tuổi cùng tham dự.


Ảnh: Ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh

 chúc thọ cho các cụ cao niên

Phát biểu tại buổi lễ chúc thọ, mừng thọ, đ/c Phạm Thanh Xuân -Phó bí thư thường trực Đảng ủy thay mặt lãnh đạo Đảng ủy –HĐND - UBND – UBMTTQ xã kính chúc các cụ ông, cụ bà có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống người tuổi nêu gương sáng giáo dục con cháu học tập noi theo, bên cạch đó củng đánh giá cao các hoạt động phong trào Người cao tuổi trong những năm qua, đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Đồng chí cũng mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương, sáng tạo phát huy khối đại đoàn kết toàn dân; thực hiện tốt các phong trào thi đua trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, An ninh Quốc phòng của xã nhà ngày càng phát triển hơn. Trong đợt chúc thọ này có 120 cụ niên tuổi tròn 70; 75; 80; 85; 90; 95 và các cụ trên 100 tuổi, được chúc thọ, mừng thọ. Trong đó có 3 cụ tròn 90 tuổi và 3 cụ trên 100 tuổi được Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ, mừng thọ.

Lễ chúc thọ là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên, là chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quan tâm của sâu sắc chăm lo cho người cao tuổi, việc tổ chức mừng thọ, chúc thọ mang lại niềm vui mừng, phấn khởi và xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của các cấp Chính quyền địa phương và gia đình con cháu đối với người cao tuổi, góp phần giúp người cao tuổi yên tâm, thêm tin yêu cuộc sống và sẽ tiếp tục phát huy là tấm gương sáng cho con cháu, gia đình, dòng họ và cộng đồng dân cư học tập noi theo./.

K-Thành

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.