Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thi nấu ăn kỷ niệm Quốc tế hạnh phúc 20/3 Cập nhật19-03-2024 04:55
Sáng ngày 19/3 Ban chủ nhiệm Nhà văn hóa ấp 3 xã Bình Lộc phối hợp tổ chức Hội thi nấu ăn kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 với chủ đề “Hạnh phúc là yêu thương và chia sẻ”.
 

Tham dự Lễ khai mạc hội thi có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND,UBMTTQ, các ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng ấp, trưởng ban công tác Mặt trận ấp, tổ trưởng tổ nhân dân, ban chủ nhiệm NVH.

Hội thi năm nay có 6 đội đăng ký tham gia, đại diện cho thành viên các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm văn hóa, thể thao của Nhà văn hóa ấp, các Chi hội đoàn thể các ấp trên địa bàn xã. Theo thể lệ của Ban tổ, mỗi đội tham gia hội thi phải thực hiện nấu một bửa cơm gồm có 3 món chính cho gia đình cho 10 người, các nguyên liệu phải được sơ chế đảm bảo các tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm, trang trí đẹp, có bài thuyết trình hay, hội thi còn có chương trình giao lưu văn nghệ là tiêu chí công điểm thưởng cho các đội thi.

Kết quả hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Nhà văn hóa ấp 4, Giải nhì thuộc về đơn vị Nhà văn hóa ấp 3, đồng giải 3 đơn vị Nhà văn hóa ấp 1, đơn vị Nhà văn hóa ấp Cây Da và đồng giải tư cho 2 đơn vị Nhà văn hóa ấp 2 và Chi Hội người cao tuổi ấp 3.

Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 nhằm truyên truyền đến toàn thể cán bộ, hội viên và quần chúng Nhân dân về nhưng thông điệp ý nghĩa về ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 thông qua sự chia sẽ, đoàn kết găn bó, kinh nghiệm xây dựng cuộc sống trong gia đình và mối quan hệ giao tiếp, ứng xử trong xã hội, đồng thời phát huy giá trị truyền thống văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt, gắn với nâng cao chất lượng hoạt động thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần cho Nhân dân./.

K-Thành

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.