Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bình Lộc tổ chức Lễ viếng Nhà bia ghi tên liệt sĩ xã nhân mừng Đảng-Mừng Xuân 2024 Cập nhật21-02-2024 03:16
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024). và mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 31/01 Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Bình Lộc, long trọng tổ chức Lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ xã cho toàn thể cán bộ, đảng viên cùng nhân dân địa phương, đến dự để thắp hương tri ân đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.
 

Tham dự Lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ xã Bình Lộc, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ cùng toàn thể cán bộ, Đảng viên và Nhân dân trên địa bàn cùng tham dự. Tại buổi Lễ viếng Nhà bia, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND, UBMTTQ xã, trang trọng đặt vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và dành một phút mạc niệm tri ân đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân cùng dân nén hương lòng, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của các bậc cha anh đã anh dũng huy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mang lại hòa bình, thống nhất Đất Nước.


Ảnh: Các đồng chí Lãnh đạo Đảng-UBND xã dâng hương Lễ viếng Nhà bia

Để khắc ghi những công ơn đó, các thế hệ con cháu xã Bình Lộc sẽ ra sức học tập, lao động, cùng thi đua góp sức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương, nguyện tiếp bước các bậc cha, anh xây dựng quê hương Đất nước ngày càng văn minh và giàu đẹp hơn.

Lễ viếng nhà bia ghi tên liệt sĩ xã Bình Lộc là một hoạt động được Đảng ủy-UBND xã phối hợp tổ chức thường niên nhân các dịp Lễ tết, nhằm giáo dục đến các thế hệ trẻ về truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam, sự kính trọng và tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Đất nước, qua đó phát huy truyền thống yêu nước của quân và nhân dân ta./.

K-Thành

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.