Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng số 834 phần quà trao tặng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 Cập nhật21-02-2024 10:34
Trong dịp tên Nguyên Đán xuân Giáp Thìn 2024 xã Bình Lộc đã tổ chức vận động và tiếp nhận 834 qùa tặng cho các đối tương chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.
 

Qua công tác phối hợp của UBND và UBMTTQ, các đoàn thể xã và các ấp đã tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân cùng chung tay chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ khó khăn trên địa bàn, với tổng số 834 phần quà trao tặng hộ gia đình chính sách người có công Cách mạng, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam.

 

Ảnh: UBND xã tổ chức trào quà cho hộ nghèo,hộ khó khăn trong dịp tết 

Trong đó Tiếp nhận quà của Chủ tịch nước 155 phần, quà của tỉnh 402 phần; Quà của Thành phố 35 phần, quà UBND vận động 127, quà UBMTTQ Việt Nam xã vận động 100 phần, tặng người có công Cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng thương binh xã hội, chất độc Da cam, hộ nghèo,hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội..

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, với sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, cùng cán bộ công chức viên chức và nhân dân xã Bình Lộc, với mong muốn tạo sự kết nối chia sẽ mang lại một mùa xuân vui tươi ấm áp đến các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ khó khăn trong dịp xây Giáp Thìn 2024./.

K-Thà​nh

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.