Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết trao giải cầu lông mừng Đảng -mừng Xuân năm 2024. Cập nhật29-01-2024 05:14
Qua thời 2 ngày thi đấu Giải cầu lông chào mừng kỷ niện 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/ 2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 của Trung tâm văn hóa thể thao-Học tập cộng đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã tổ chức tổng kết trao giải cho các vận động viên.
 

Trong buổi Lễ tổng kết và trao giải có sự tham dự đại diện lãnh đạo UBND xã, Ban giám đốc trung tâm văn hóa. Giải năm nay đã tập hợp trên 40 vận động viên thuộc Câu lạc bộ cầu lông của Trung tâm văn hóa thể thao-Học tập cộng động và các vận động viên cầu lông đến từ đơn vị trường học và các ấp trên địa bàn xã cùng tham gia thi đấu, theo đánh giá chung của công tác tổ giải có sự phối hợp đồng bộ của các Ban ngành đoàn thể xã, các đơn vị trường học, Ban chủ nhiệm Nhà văn hóa ấp, các vận động viên đã tích cực tham gia đăng ký thi đấu, chấp hành tốt Thể lệ của Ban tổ chức, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, trung thực khách quan. Kết quả thi đấu Ban tổ chức đã trao giải cho 16 vận động viên đạt thành tích các thứ hạng Nhất, Nhì và đồng hạng ba ở các thể loại đôi nam, đôi nam nữ.


Ảnh:BTC trao giải cho các vận động việt đạt giải

Giải cầu lông mừng Đảng, mừng Xuân được Trung tâm văn hóa thể thao-Học tập cộng đồng xã Bình Lộc tổ chức hàng năm, tạo không khí thi đua nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân, nhằm phát huy hiệu quả hoạt động các thiết chế văn hóa và phong trào thể dục thể thao của địa phương./.

K-Thành

 

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.