Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bình An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã tặng quà cho các gia đình chính sách Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020 Cập nhật20-01-2020 04:15
Nhân dịp đón xuân Canh Tý năm 2020 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chiều ngày 20/01/2020, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã đã thăm hỏi, chúc tết và tặng 71 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Trần Đức Lộc – Bí thư Đảng ủy xã đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của Tổ quốc.  

Nhân dịp đón Xuân Canh Tý năm 2020, đồng chí Trần Đức Lộc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các gia đình chính sách dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng; tiếp tục động viên con cháu tích cực đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

20. trao qua chinh sach.jpg
Lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm với gia đình chính sách, người có công


​Đây là hoạt động thường niên được diễn ra hằng năm. Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và sự  quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền đối với Người có công với cách mạng, các gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp Tết đến xuân về.

Hương Huê ​
ĐĂNG KÝ TUỔI 17 (07/08/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.