Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI NNCĐDC/DIOXIN THÀNH PHỐ LONG KHÁNH KIỂM TRA KẾT QUẢ CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM TẠI XÃ BÀU TRÂM Cập nhật13-06-2019 03:45
Sáng ngày 12/6/2019, Hội Nạn nhân chất độc Da cam DIOXIN thành phố Long Khánh kiểm tra kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2019 tại xã Bàu Trâm.


       

          Đoàn thành phố do ông Trần Tấn Một, ông Lê Văn Minh, Chủ tịch và Phó Chủ tịch  Hội làm trưởng đoàn cùng các Ủy viên Ban chấp hành Hội. Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Vũ Thị Lanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã, bà Đặng Thị Hoa, Chủ tịch Hội NNCĐDC/DIOXIN xã, các Ủy viên BCH Hội và đại diện hai Chi hội ấp Bàu Trâm, Bàu Sầm.

IMG_20190613_153514.jpg
( Toàn cảnh buổi kiểm tra)

          Báo cáo công tác 6 tháng đầu năm đã nêu bật được kết quả triển khai thực hiện chính sách của Đảng, Nhà nước về tổ chức, tuyên truyền và hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân CĐDC/DIOXIN trên địa bàn xã. Đến nay, Hội có 40 hội viên sinh hoạt trong hai Chi hội, có 4 hội viên tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học được hưởng chính sách, có 34 nạn chân CĐDC là dân thường. Trong 6 tháng đầu năm, Hội đã vận động các Mạnh thường quân  ủng hộ kinh phi để tổ chức sinh hoạt, họp mặt, thăm hỏi, giúp đỡ NNCĐDC/DIOXIN cả về tinh thần lẫn vật chất để góp phần xoa dịu nỗi đau do chất độc hóa học để lại.

          Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, ông Trần Tấn Một đánh giá cao kết quả đạt được của Hội trong công tác chăm lo, giúp đỡ NNCĐDC/DIOXIN. Đây là những người đau khổ nhất trong những người đau khổ vì những di chứng nặng nề lây truyền qua nhiều thế hệ. Thời gian tới, tiếp tục đẩy mạnh  hơn nữa công tác thực hiện chính sách, công tác tuyên truyền để cả xã hội đều biết và chung tay với Đảng, Nhà nước giải quyết hậu quả chất độc da cam do Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam ./.

                                                                             Thanh Tùng

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.