Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tiêm chủng định kỳ Cập nhật05-06-2024 05:32
Ngày 05/06/2024, Trạm Y tế xã Bàu Trâm thực hiện tiêm chủng định kỳ hàng tháng cho trẻ dưới 1 tuổi, bao gồm các loại Vaccin: Năm trong một, viêm não Nhật Bản, Sởi, Rubella.



Vaccin các loại chủng ngừa trên có tầm quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển thể chất của trẻ, tạo khả năng đề kháng cao trong cơ thể, phòng ngừa một số bệnh tật. Đây là chương trình tiêm chủng y tế quốc gia định kỳ hàng tháng được Trạm Y tế xã luôn quan tâm tổ chức thực hiện. Công tác phối hợp tuyên truyền cho các bé tham gia tiêm chủng được quan tâm thực hiện, tuyên truyền bằng hệ thống phát thanh, tuyên truyền viên vãng gia nhắc nhở người dân nắm bắt thông tin chủ động đưa con em đến Trạm Y tế xã tiêm chủng đúng thời gian và địa điểm quy định.

IMG_20240605_092242.jpg


IMG_20240605_092344.jpg
                          (Ghi nhận tại buổi tiêm)
Hiện đã có 92 trẻ được tiêm. Sau đó, Trạm Y tế tiếp tục thực hiện rà soát tiêm vét để các trẻ tại địa bàn được tiêm đầy đủ, tránh bỏ sót trẻ. Đợt này, các bà mẹ và người thân của bé được hướng dẫn cách theo dõi sức khỏe trẻ sau khi tiêm, được cung cấp thêm một số tài liệu tuyên truyền chăm sóc dinh dưỡng dành cho trẻ./.


 Hồng Hà

 

 

Tuyên truyền Y tế (20/06/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.