Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Mừng thọ Người cao tuổi Cập nhật05-06-2024 03:20
Sáng 5/6/2024, tại hội trường UBND xã Bàu Trâm, Hội Người cao tuổi (H NCT) xã tổ chức lễ mừng thọ Người cao tuổi.

Về dự có: ông Nguyễn Phương Nam – CT UBND xã Bàu Trâm; đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh; ông Vũ Văn Châm – CT Hội Người cao tuổi xã Bàu Trâm (chủ trì), các hội viên, chi hội cùng tham dự.

Tại đây, ông Vũ Văn Châm thông qua diễn văn ôn lại truyền thống Người cao tuổi, báo cáo tình hình hoạt động hội trong thời gian qua. Theo đó, Hội viên H NCT xã ngày càng được phát triển và nhân rộng. Các hội viên, chi hội luôn có những đóng góp tích cực trong việc tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ của địa phương. Đối với phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa bàn, hội viên và các chi hội luôn phát huy vai trò kết nối tình đoàn kết, tuyên truyền cùng chung tay góp phần xây dựng xã nhà ngày càng xanh-sạch-đẹp và văn minh hơn.

IMG_20240605_085841.jpg
                         (Ông Nguyễn Phương Nam phát biểu tại buổi lễ)

IMG_20240605_085707.jpg 

IMG_20240605_085610.jpg
                    (Tặng quà mừng thọ, tặng khen thưởng)


Ghi nhận những đóng góp đó cùng với sự quan tâm chăm lo đối với Người cao tuổi, ông Nguyễn Phương Nam – CT UBND xã Bàu Trâm thay mặt cho cấp ủy, chính quyền cơ sở gửi lời cảm ơn, lời chúc “sống vui, sống khỏe” đến các cụ. Đồng thời tặng quà mừng thọ, tặng 10 phần khen thưởng cho các cụ đã có nhiều đóng góp thiết thực trong hoạt động phong trào hội thời gian qua./.


  Hồng Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.