Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
“Ngày thứ 7 vì cộng đồng” Cập nhật06-05-2024 04:02
Sáng ngày 05/5/2024, UBND xã Bàu Trâm tổ chức buổi ra quân dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn, các hoạt động diễn ra tại trục đường Điểu Xiển với chiều dài trên 2 km và các cung đường thôn xóm ấp Bàu Trâm, ấp Bàu Sầm.

Buổi ra quân gồm các cán bộ, đảng viên, lực lượng dân quân, các đoàn viên thanh niên và người dân sinh sống trên địa bàn xã tham gia vào các hoạt động: dọn vệ sinh, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm, tháo gỡ các loại quảng cáo, khơi thông cống rãnh, dòng chảy... để đảm bảo vệ sinh môi trường và mỹ quan nông

Qua đó, Nhằm chủ động và tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp trên địa bàn. Đồng thời nâng cao nhận thức vai trò, trách nhiệm của đảng viên, cán bộ và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường sống.

IMG_20240505_072825.jpg


Đợt ra quân kỳ này lồng ghép: Tuyên truyền đến các đơn vị, các hộ dân thường xuyên dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, để rác đúng nơi quy định, không để xảy ra các mầm móng dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khoẻ nhất là vào thời điểm đầu mùa mưa năm nay. Bên cạnh đó, tuyên truyền khuyến cáo người dân sớm chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống thiên tai trong mùa mưa 2024, do được dự báo sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, mưa lớn kèm giông lốc khả năng xuất hiện nhiều hơn bình thường các năm./.


    Y Như

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.