Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kết quả hoạt động của tổ phụ nữ dân tộc quý II/2024 Cập nhật27-06-2024 02:29
Tổ phụ nữ dân tộc gồm 40 chị, ban quản lý tổ là 03 chị. Tổ hoạt động dưới sự lãnh đạo của BTV Hội liên hiệp phụ nữ phường Bàu Sen. Tổ tuyên truyền thực hiện các phong trào thi đua của Hội, nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống dịch bệnh. Tham gia thực hiện nếp sống văn hóa mới, giữ gìn bản sắc truyền thống văn hóa dân tộc, bài trừ các hủ tục lạc hậu, mê tín dị đoan trong phụ nữ dân tộc. Phát hiện nhân rộng các gương điển hình phụ nữ là người dân tộc thiểu số sản xuất kinh doanh giỏi, nuôi con khỏe, dạy con ngoan trong hội viên nòng cốt người dân tộc.

​           Trong quý tổ đã vận động mạnh thường quân tặng 4 xuất học bổng Nguyễn Thị Định trị giá 2.000.000đ cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và tặng 50 phần quà nhân dịp lễ vu lan trị giá 20 triệu cho hội viên, phụ nữ hộ nghèo, cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn trong tổ và trên địa bàn khu phố. Đập heo đất của tổ với số tiền 8.500.000đ. Hưởng ứng ngày thứ 7 vì cộng đồng, các thành viên trong tổ đã ra quân dọn dẹp 2 đợt, có hơn 20 lượt chị tham gia góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm.

kết quả hoạt động tổ dân tộc.jpg


  Một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới Tổ tiếp tục phổ biến nội dung phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí minh và cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch ” thực hành tiết kiệm với mô hình “Nuôi heo đất” năm 2024. Vận động mạnh thường quân trao tặng học bỗng “Nguyễn Thị Định”, sổ tiết kiệm trong dịp kỷ niệm 20/10. Tiếp tục giới thiệu các gương điển hình phụ nữ là người dân tộc thiểu số sản xuất kinh doanh giỏi, nuôi con khỏe, dạy con ngoan trong hội viên nòng cốt người dân tộc./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.