Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ông Lê Đình Hiệp công dân nhiệt tình, gương mẫu khu phố núi Đỏ Cập nhật19-12-2022 02:16
Là một công dân của khu phố Núi Đỏ, Ông Lê Đình Hiệp, sinh năm 1953, quê Quảng Trị, luôn nêu cao vai trò trách nhiệm của bản thân chấp hành các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Ông luôn gương mẫu, tuyên phong đi đầu trong các phong trào địa phương phát động như: Tham gia vận động tuyên truyền diệt lăng quăn phòng chống dịch sốt xuất huyết, tham gia dọn dẹp vệ sinh, trồng cây xanh dọc các tuyến đường nội ô khu phố…..

Với tinh thần chung tay góp sức xây dựng phong trào thể dục, thể thao của địa phương ngày càng lớn mạnh là một trong những tiêu chí góp phần xây dựng phường văn minh, đô thị cùng địa phương. Ông đã tổ chức thành lập đội bóng đá khu phố Núi Đỏ, đội bóng đá thanh thiếu niên và thiếu nhi học sinh cấp I, hướng dẫn tập luyện mỗi ngày cho đội bóng đại diện đi thi cho phường Bàu Sen đạt được nhiều giải cấp thành phố.

lê đình hiệp.jpg

            Ông luôn năng nổ, nhiệt tình, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân để sữa chữa, làm tốt vai trò và nhiệm vụ của công dân trong cuộc sống. Mục tiêu thiết tha của bản thân ông là: Làm sao cho đời sống tinh thần, kinh tế của nhân dân ngày được ổn định và nâng cao, ngoài việc tham gia xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao trên địa bàn phường. Nhân dịp lễ tết hàng năm, ông vận động mạnh thường quân hỗ trợ cho các đối tượng già neo đơn và hộ khó khăn với tổng số tiền 2.500.000 đồng./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.