Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội sinh viên tỉnh bàn giao công trình sửa chữa “Nhà vệ sinh cho em” trường TH Bàu Sen Cập nhật12-12-2023 01:51
Chiều ngày 8/12/2023 tại Trường Tiểu Học Bàu Sen. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội sinh viên tỉnh đã bàn giao công trình sửa chữa “Nhà vệ sinh cho em” cho trường trường Tiểu học Bàu Sen.

Công trình sữu chưa nhà vệ sinh cho em.jpg 

          Được biết Chương trình là giải pháp của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia góp phần cùng với ngành giáo dục và đào tạo thực hiện chỉ tiêu “100% trường học có nhà vệ sinh cho học sinh, trong đó 50% trường học có đủ nhà vệ sinh cho học sinh theo quy định và 80% nhà vệ sinh bảo đảm điều kiện hợp vệ sinh” theo Quyết định số 1660/QĐ-TTg ngày 02/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021 – 2025.

 Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng mới, sửa chữa nhà vệ sinh đảm bảo điều kiện hợp vệ sinh trong trường học. Đây là Chương trình nhằm vận động, kết nối nguồn lực, lan toả các giá trị nhân ái, sẻ chia trong cộng đồng để hỗ trợ điều kiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học cho các em học sinh, đặc biệt là học sinh tại các địa bàn khó khăn./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.