Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ 6 xã Bàu Cạn. tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho một quần chúng ưu tú. Cập nhật06-05-2024 01:53
Xác định bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân Đảng viên nói riêng. Chiều Ngày 04/5/2024, chi bộ Chi bộ 6 thuộc Đảng bộ xã Bàu Cạn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho một quần chúng ưu tú tại Nhà văn hóa ấp 6 xã Bàu Cạn

​ Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới, có đồng chí Nguyễn Văn Hằng – Thường trực Đảng ủy – Chủ nhiệm UBKT đảng; Đ/c Bùi Thụy Ngũ Châu - Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Đinh Văn Sùng - Bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ 6 xã Bàu Cạn

          Sau lễ chào cờ trang nghiêm quần chúng ưu tú Tiên Tuấn Anh đứng dưới cờ Đảng đọc đơn xin vào Đảng và lời tuyên thệ trong sự chứng kiến của toàn thể các đồng chí đảng viên chi bộ 6.

          Nhận quyết định kết nạp đảng viên mới từ tay đồng chí Bí thư chi bộ đồng chí Tiên Tuấn Anh  xúc động bởi sau thời gian dài cố gắng, phấn đấu, nỗ lực về đạo đức và chuyên môn của bản thân, đến nay đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

z5413891653000_8de032bcf988b043e084432a26dc0643.jpg
Đ/c Bí thư chi bộ 6 trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đ/c Tiên Tuấn Anh

​          Đồng chí Tiên Tuấn Anh tâm sự: “Tôi rất vui mừng và muốn nói lời cảm ơn tới các đồng chí trong chi bộ đã luôn giúp đỡ tôi hoàn thiện bản thân, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để đến hôm nay tôi đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi sẽ luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”.

          Tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Đinh Văn Sùng - Bí thư chi bộ cũng nhấn mạnh rõ vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên tới toàn thể chi bộ chi bộ 6 nói chung và đồng chí đảng viên mới nói riêng. Đồng thời, đồng chí cũng nêu rõ trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên mới, phân công trách nhiệm của 02 đồng chí đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng kể từ ngày kết nạp.

         Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới đồng chí Nguyễn Văn Hằng - Thường trực Đảng ủy - Chủ nhiệm UBKT đảng nhấn mạnh: Việc phát triển kết nạp Đảng viên mới đã khẳng định sự phát triển liên tục của chi bộ 6. Với những kết quả tốt đẹp đã đạt được, mong rằng chi bộ Chi bộ 6 sẽ tiếp tục giúp đỡ thêm nhiều quần chúng ưu tú có tài, đức vẹn toàn đứng vào trong hàng ngũ của Đảng, góp phần xây dựng, phát triển chi bộ ngày càng vững mạnh./.

Lê Trường – Trunng tâm VH xã Bàu Cạn

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.