Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuổi cao – gương sáng Cập nhật14-09-2020 09:49
Nhân kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2020) Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện Long Thành tổ chức các hoạt động Văn nghệ - Thể thao nhân tháng hành động vì người cao tuổi huyện Long Thành.

​     Sáng 13/9/2020, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện phối hợp Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện Long Thành tổ chức giải vô địch Thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi năm 2020. Câu lạc bộ dưỡng sinh liên thế hệ tự giúp nhau ấp 5 – xã Bàu Cạn đã tham dự Hội thi.

     Hội thi là dịp để Người cao tuổi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống từ đó giúp các cụ thêm yêu đời, sống vui, sống khỏe, sống có ích hơn.
thi duong sinh.jpg
     Kết thúc hội thi Câu lạc bộ dưỡng sinh liên thế hệ tự giúp nhau ấp 5 – xã Bàu Cạn cũng được Ban tổ chức giải trao giải khuyến khích. Đây chính là phần thưởng mang tính động viên tinh thần cho các thành viên trong sinh hoạt câu lạc bộ cũng như trong cuộc sống, đó cũng là sự thể hiện “Tuổi cao – gương sáng” của người cao tuổi trên địa bàn xã Bàu Cạn./.​ 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.