Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
BCH Đoàn thanh niên xã tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ và kết nạp đoàn viên Cập nhật28-07-2020 02:39
Sáng ngày 26/7/2020 BCH Đoàn xã Bàu Cạn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sỹ Việt Nam và kết nạp đoàn viên mới năm 2020 tại Hội trường trường UBND xã Bàu Cạn. Về tham dự có đồng chí Võ Đình Nam - Bí thư đoàn xã, các bí thư chi đoàn nhà trường, ấp cùng hơn 100 em học sinh cùng tham dự.

​     Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 73 năm ngày thương bình liệt sỹ Việt Nam. Lễ kỷ niệm Thương binh – Liệt sĩ 27/7 hàng năm là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân bày tỏ sự biết ơn, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và đạo lý tốt đẹp của mình đối với đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.      

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Đình Nam - Bí thư đoàn xã nhấn mạnh: “Ngày 27.7 là ngày để thanh niên thực hiện các phong trào toàn dân chăm sóc đến các đối tượng chính sách ngày càng được làm tốt hơn như: phong trào vận động “Đền ơn đáp nghĩa”, tặng thẻ tiết kiệm, phong trào xây dựng, sữa chữa nhà tình nghĩa. Các tổ chức đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ.

ĐTN tổ chức 27.7.jpg

      Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu thành kính dâng hương lên bàn thờ các Anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với vị kính yêu của dân tộc Việt Nam; nguyện học và làm theo gương các Ngài, chung tay xây dựng xã nhà ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp hơn.    ​

       Nhân dịp này BCH Đoàn xã Bàu Cạn đã trao Quyết định và huy hiệu Đoàn cho 28 bạn đoàn viên mới. Đây là một niềm vinh dự và tự hào của các bạn thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống./.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.