Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bảo Vinh, tuyên truyền, tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy Cập nhật08-04-2024 10:53
Sau phần tuyên truyền, tập huấn kiến thức về PCCC, các học viên được tập huấn thực hành cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay để chữa cháy khi có sự cố cháy xảy ra.

​         Sáng ngày 07/4, tại Hội trường UBND phường Bảo Vinh, UBND phường phối hợp với đội PCCC&CNCH Công an thành phố Long Khánh tổ chức buổi tuyên truyền, tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn phường.

Về dự buổi tập huấn có đồng chí Trần Văn Kim - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Lương Ngọc Huệ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; cán bộ công chức phường, cán bộ chiến sĩ 2 lực lượng công an quân sự phường; Ban quản lý các khu phố, Ban Giám hiệu và bảo vệ các trường học, Tổ trưởng các tổ nhân dân, thành viên các tổ liên gia PCCC, thành viên Ban bảo vệ dân phố, đội dân phòng, đội xung kích phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội phường.

 

Tại buổi huấn, đại diện đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố đã triển khai một số nội dung về vai trò, vị trí, tính chất của công tác PCCC, CNCH; trách nhiệm PCCC, CHCN của cơ quan, tổ chức, những kiến thức cơ bản nhất về công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Ngoài ra, các học viên còn được nghe giới thiệu một số chất chữa cháy và dụng cụ chữa cháy; cách xử lý một số tình huống khi có sự cố rò rỉ khí gas, cháy, chập điện…

Sau phần tuyên truyền, tập huấn kiến thức về PCCC, các học viên được tập huấn thực hành cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay để chữa cháy khi có sự cố cháy xảy ra.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.