Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Cùng trải nghiệm tour tham quan sinh thái vườn phường Bảo Vinh. Cập nhật09-12-2022 03:20
Đến đây khách tham quan sẽ dược thưởng thức những món ăn ngon, dân dã vừa được thăm vườn cây ăn trái với nhiều chủng loại vừa được ngắm nhìn ruộng lúa bát ngát, phong cảnh hữu tình.

​    Xuất phát từ Công viên bia chiến thắng Long Khánh khách tham quan sẽ đến thăm Tịnh xá Ngọc Xuân và cơ sở sản xuất nấm linh chi Minh Dũng cùng tọa lạc tại khu phố Ruộng Lớn, sau đó quý khách tiếp tục đến tham quan Vườn sinh thái cánh Đồng Háp Hai Phương ở tại khu phố Bảo Vinh B và kết thúc hành trình.

Phường Bảo Vinh là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi rất thuận tiện cho sản xuất nông nghiệp như trồng cây ăn trái, trồng lúa…đặc biệt là sản vật nếu tận dụng vào việc thiết kế các điểm du lịch sinh thái vườn.

1/ Tịnh xá Ngọc Xuân tọa lạc tại tổ 25, khu phố Ruộng Lớn, được thành lập năm 2014, được xây dựng trong một khuôn viên rộng 3000 m2, tịnh xá có tòa chánh điện to lớn, uy nghi, trong khuôn viên chùa có tượng phật Di lặc nằm với chiều dài 25m và nhiều tượng Phật Tứ diện nằm bên trong. Bên ngoài và xung quanh Tịnh xá là vườn cây ăn trái với đủ loại trái như: bưởi, chôm chôm, măng cụt, sầu riêng,…

    Tịnh xá Ngọc Xuân cũng là nơi cưu mang nhiều người già neo đơn, không nơi nương tựa từ khắp nơi đến ở. Vào các ngày rằm, mùng một hàng tháng và các ngày lễ truyền thống của Phật giáo, theo tiếng trầm bổng của một Đại hồng chung, Phật tử từ các nơi xa gần lũ lượt đến thắp nhang lạy phật cầu mong an lành, thịnh vượng.

 

2/ Cơ sở sản xuất nấm linh chi Minh Dũng tọa lạc tại tổ 23 khu phố Ruộng Lớn, với diện tích 3 héc ta nhà nấm, đây là nơi trực tiếp nuôi trồng nấm linh chi và qua các quy trình chế biến, đã có nhiều sản phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi ra đời như: Linh chi đỏ, xích chi, cao linh chi, hồng chi, trà túi lọc, bào tử linh chi và trà linh chi hòa tan,…Các những sản phẩm nấm linh chi của Công ty nấm linh chi Minh Dũng đều được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, bảo đảm về an toàn vệ sinh thực phẩm, rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm nấm linh chi Minh Dũng hiện nay đã có mặt trên thị trường cả nước và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng.

3/ Vườn sinh thái Cánh Đồng Háp Hai phương tọa lạc tại tổ 17, khu phố Bảo Vinh B, phường Bảo Vinh cách trung tâm thành phố 2,5 km. Đây là khu du lịch sinh thái có diện tích 2,4 héc ta, được kết hợp giữa ruộng lúa ba vụ lúc nào cũng có một màu xanh mang mác thoang thoảng hương đồng gió nội với vườn cây ăn trái như chôm chôm, bưởi, măng cụt và dịch vụ ăn uống để phục vụ cho quý khách đến tham quan du lịch.

Đến đây khách tham quan sẽ dược thưởng thức những món ăn ngon, dân dã vừa được thăm vườn cây ăn trái với nhiều chủng loại vừa được ngắm nhìn ruộng lúa bát ngát, phong cảnh hữu tình.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.