Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nấm Linh Chi Minh Dũng – phường Bảo Vinh, thành phố Long Khánh. Cập nhật29-08-2022 01:49
Nấm linh chi Minh Dũng là nấm linh chi chất lượng cao được nuôi trồng theo quy trình tiên tiến, đảm bảo sạch và đã được chứng nhận.
    ​Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ đặt tại khu phố Ruộng Lớn, phường Bảo Vinh, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Bắt đầu hình thành từ năm 2000, đến nay Trại Nấm Linh chi Minh Dũng đã có 15 trại chuyên trồng nấm Linh chi tại Long Khánh.

Khách hàng của Minh Dũng bao gồm một số hãng dược phẩm, thực phẩm chức năng, công ty phân phối, sản phẩm được hàng ngàn khách trong trong và ngoài nước tin dùng. Ngoài ra, Linh Chi Minh Dũng còn cung cấp phôi giống cho các trại nấm khác tại  Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng...

Trang trại Nấm linh chi Minh Dũng là một trong những trại nấm linh chi lớn nhất tại Việt Nam, được đặt tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, nơi có điều kiện khí hậu, thời tiết, thổ nhưỡng rất phù hợp với nuôi trồng nấm linh chi, là những điều kiện vô cùng quan trọng để đảm bảo cây nấm linh chi có được dược tính cao. Trại nấm cũng đã rất hân hạnh được đón nhiều đoàn tới thăm quan, làm việc như đoàn của chính phủ, đoàn của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, anh hùng lao động - nghệ nhân Trần Văn Sen và nhiều nhà khoa học, doanh nhân, khách quốc tế.

 

Nấm Linh chi là một dược liệu quý giá mà con người từ xa xưa đã dùng để làm thuốc. Khoa học hiện nay cũng đã công nhận giá trị ưu việt của nấm linh chi. Nấm linh chi được xếp vào loại siêu thượng phẩm, thậm chí quý hơn cả nhân sâm. Nấm linh chi vô cùng tốt cho sức khỏe, thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, bảo vệ gan, giải độc,... . Thậm chí, gần đây các nhà khoa học còn phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ.Trong giai đoạn hiện nay, khi mà con người đang phải đối mặt với nhiều bệnh tật quái ác thì tính thời sự của nấm linh chi lại càng thể hiện rõ, lợi ích của nấm linh chi đối với sức khỏe lại càng quan trọng.

Nấm linh chi Minh Dũng là nấm linh chi chất lượng cao được nuôi trồng theo quy trình tiên tiến, đảm bảo sạch và đã được chứng nhận. Phương châm và tiêu chí hoạt động của cơ sở là chăm sóc, bảo vệ, nâng niu sức khỏe cho mọi người để từ đó cho ra thị trường những sản phẩm nấm linh chi chất lượng tuyệt hảo nhưng vẫn đảm bảo giá cả phù hợp người dùng Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, khao khát đưa Nấm linh chi trở thành một sản phẩm chăm sóc  sức khỏe mà mọi người dân Việt Nam đều có thể sử dụng một cách thường xuyên.

Với một niềm đam mê mãnh liệt và sự am hiểu sâu sắc về kỹ thuật nuôi trồng Nấm Linh chi, sau hơn 10 năm nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm, cơ sở đã nuôi trồng thành công nấm linh chi có hàm lượng dược tính cao, thậm chí chất lượng vượt trội so với nhiều sản phẩm nấm linh chi ngoại nhập trên thị trường, đồng thời vẫn đảm bảo giá thành phù hợp với mọi người dùng Việt Nam. Nấm linh chi Minh Dũng được nuôi trồng theo quy trình khép kín, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và được thu hoạch tại thời điểm phù hợp nhằm đảm bảo dược tính cao nhất..

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.