Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ tiễn thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ năm 2024 Cập nhật02-03-2024 10:41
Sáng ngày 26/02/2024, UBND xã đã tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2024 tại hội trường trụ sở xã.

Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Quang Phục – Bí thư Đảng ủy xã; ông Đặng Trung Mạnh – Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã; ông Lê Thanh Hiếu – Phó Chủ tịch HĐND xã; bà Lương Thị Bảo Thùy – Chủ tịch UBMTTQ xã; đại diện các đoàn thể xã; các thành viên HĐNVQS xã, ban quản lý các ấp, 34 thanh niên trúng tuyển cùng gia đình, người thân, bạn bè đi đưa tiễn.



Năm nay  số thanh niên trúng tuyển có số lượng cao nhất so với các năm trước nhưng do được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy xã,  tinh thần trách nhiệm cao của các thành viên trong Hội đồng NVQS xã thông qua tuyên truyền, vận động các thanh niên và gia đình  nên công tác tuyển quân đã hoàn thành mục tiêu kế hoạch. Đến chiều ngày 25/02/2024, tất cả các thanh niên đã có mặt tại địa phương và tập trung về tại trụ sở Ban CHQS xã để nhận quân phục. Phần lớn thanh niên trúng tuyển kỳ này đều có tuổi đời rất trẻ, sức khỏe tốt, trình độ văn hóa cao. Đa số các thanh niên đã tốt nghiệp THPT.

Buổi lễ tiễn quân diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng tình cảm quê hương. Thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương  ông Đặng Trung Mạnh - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã phát biểu động viên các thanh niên cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ và trở về góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương Bảo Quang ngày càng giàu đẹp, văn minh, tiến bộ.​ 

Quý Tích​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.