Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Bảo Quang đạt giải cao tại hội thi LLVT cấp thành phố Cập nhật29-03-2024 10:35
Tại hội thi tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong lực lượng vũ trang thành phố Long Khánh năm 2024, đội thi của đơn vị BCHQS xã Bảo Quang đã xuất sắc giành vị trí cao nhất cùng với 1 giải nhất dành cho cá nhân.

Hội thi do Đảng ủy Ban CHQS thành phố phối hợp Ban Tuyên giáo thành ủy Long Khánh tổ chức.  Tham gia Hội thi có 15 đội thi đến từ 15 phường, xã là cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trng, Đoàn viên thanh niên các địa phương.

THI QS.jpg
Chương trình dự thi của đơn vị Bảo Quang

 Mỗi đội thi tham gia 02 phần thi gồm: Tiểu phẩm và Tuyên truyền viên. Với chủ đề tuyên truyền các nội dung cơ bản trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ. Gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với phần thi xuất sắc, đơn vị Ban chỉ huy Quân sự xã Bảo Quang đã được Ban Tổ chức trao giải Nhất. Ngoài ra còn được Ban tổ chức trao giải nhất phần thi Tuyên truyền viên.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực, tạo thành phong trào thi đua về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong đội ngũ cán bộ chiến sỹ LLVT thành phố.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.