Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội trại tòng quân năm 2024 Cập nhật02-03-2024 10:36
Tối 26/02/2024, Hội trại tòng quân năm 2024 đã tưng bừng diễn ra với sự tham gia đông đảo của các tân binh và đoàn viên thanh niên các xã, phường tại Sân vận động thành phố Long Khánh.

Dự Lễ khai mạc có  các đồng chí lãnh đạo thành ủy, UBND, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự 15 phường, xã, cùng 248 thanh niên nhập ngũ năm 2024 và người thân trong gia đình.



Vào lúc 16 giờ chiều 26/02/2024 sau khi dự lễ viếng nghĩa trang Liệt sỹ và Đền thờ Liệt sỹ thành phố, các chiến sỹ tân binh đã tập trung về tại Sân vận động thành phố để tham gia Hội trại tòng quân do Thành đoàn Long Khánh tổ chức. Hội trại tòng quân năm nay với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Long Khánh” diễn ra trong đêm 26/02/2024 với nhiều nội dung như: Thi dựng lều trại, Hội thi tìm hiểu kiến thức về Quân đội Nhân dân Việt Nam; Hội thi Nét đẹp Tân binh; Sinh nhật Chiến sĩ và giao lưu văn nghệ.

 Năm 2024 Long Khánh có 248 thanh niên trúng tuyển lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Hội trại năm nay tiếp tục thể hiện truyền thống mỗi tiểu trại được mang tên một vị anh hùng liệt sỹ. Việc làm này mang ý nghĩa sâu sắc giúp cho cán bộ, đoàn viên và thanh niên hiểu rõ hơn truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha ông đi trước.

Quý Tích​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.