Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp chấm điểm lĩnh vực hành chính công Cập nhật28-10-2017 10:27
Nhằm mục đích nâng cao trách nhiệm cho cán bộ, công chức, viên chức nhà nước trong lĩnh vực cải cách hành chính công, chiều ngày 26/10/2017, UBND xã đã tổ chức cuộc họp đánh giá, chấm điểm mức độ hoàn thành theo các tiêu chí cụ thể theo quy định của cấp trên tại hội trường UBND xã.

Tham gia buổi bình xét chấm điểm có ông Trần Công nghị - Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND xã; các công chức, viên chức và người lao động thuộc quản lý của UBND xã.




Cuộc họp bình xét, đánh giá tại hội trường UBND xã 

Tại cuộc họp, theo sự phân công của UBND xã từ trước, các cán bộ phụ trách từng lĩnh vực tự nêu lên nhận xét và chấm điểm mức độ hoàn thành công tác chuyên môn do  mình phụ trách theo số điểm chuẩn của từng nội dung công việc cùng với tài liệu, báo cáo minh chứng cho kết quả của công việc. Toàn thể hội nghị và lãnh đạo cơ quan sẽ cho ý kiến và thống nhất số điểm đạt được của từng bộ phận.

Kết quả qua bình xét UBND xã đã đạt số điểm 199/200 điểm, đạt mức hoàn thành cao.

Đây là cơ sở để cấp trên đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của UBND xã trên các lĩnh vực cải cách hành cính công, đồng thời đây cũng là thời điểm để lãnh đạo xã đánh giá nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện nhiệm vụ được giao của cán bộ trực thuộc.

Sau buổi đánh giá bình xét này, văn phòng UBND xã sẽ tập hợp, chuẩn bị các tài liệu, báo cáo minh chứng để phục vụ cho việc kiểm tra của cấp trên trong thời gian tới

Quý Tích​ 




Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.