Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công khai đường dây nóng và hộp thư điện tử của UBND xã Bảo Quang để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, khiếu nại, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp Cập nhật02-04-2024 06:16
Để thực hiện tốt Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 12/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về nâng cao hiệu quả thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc; UBND xã Bảo Quang thông báo công khai đường dây nóng và hộp thư điện tử để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, khiếu nại, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp cụ thể như sau:

1. Nội dung tiếp nhận thông tin:

Tiếp nhận các thông tin, tin báo của người dân, doanh nghiệp, tổ chức về hành vi sách nhiễu gây phiền hà, tham nhũng, tiêu cực của cán bộ, công chức xã Bảo Quang trong giải quyết công việc.

2. Cách thức tiếp nhận thông tin:

2.1. Tiếp nhận thông tin qua đường dây điện thoại nóng:

- Trong giờ hành chính: Ông Đặng Trung Mạnh, chức vụ: Chủ tịch UBND xã, số điện thoại: 0986.842.508.

- Tất cả các giờ trong ngày: Ông Tạ Văn Hậu, chức vụ: Phó Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo phụ trách Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã, số điện thoại: 0967.096.333.

 2.2. Tiếp nhận, xử lý thông tin bằng văn bản, vật chứng, chứng cứ qua đường bưu điện, thư điện tử hoặc trực tiếp đến trụ sở cơ quan:

- Địa chỉ cơ quan: Ủy ban nhân dân xã Bảo Quang - Tổ 3, ấp 18 Gia Đình, xã Bảo Quang, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

- Địa chỉ thư điện tử cơ quan: ubndxbq-lk@dongnai.gov.vn.

2.3. Tiếp nhận, xử lý thông tin qua phản ánh trực tiếp (gặp gỡ, trao đổi, cung cấp thông tin, chứng cứ,…):

- Ông Đặng Trung Mạnh, chức vụ: Chủ tịch UBND xã, số điện thoại: 0986.842.508.

- Ông Tạ Văn Hậu, chức vụ: Phó Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo phụ trách Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã, số điện thoại: 0967.096.333.

3. Các hành vi nghiêm cấm:

- Nghiêm cấm các hành vi cung cấp thông tin, phản ánh giả mạo của các tổ chức cá nhân lợi dụng Luật Phòng chống tham nhũng; Luật Khiếu nại; Luật Tố cáo để vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân, chống Đảng, Nhà nước.

- Mọi thông tin không có căn cứ mang tính quấy rối, chia rẽ, bè phái sẽ không được tiếp nhận, giải quyết và được xem xét, xử lý theo quy định hiện hành của pháp luật.

UBND xã Bảo Quang thông báo đến người dân, các cơ quan, đơn vị, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân biết thực hiện./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.