Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bảo Hòa tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật nghĩa vụ quân sự Cập nhật25-12-2018 03:17
Tối ngày 23/12 tại Nhà văn hóa ấp Hòa Bình, UBND xã Bảo Hòa phối hợp cùng Ban ấp Hòa Bình tổ chức buổi triển khai Luật nghĩa vụ đến bà con nhân dân, thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân (CAND) trên địa bàn ấp Hòa Bình.
Tại buổi trển khai, Công chức Tư pháp – Hộ tịch xã đã triển khai đến bà con nhân dân từng nội dung của Luật nghĩa vụ quân sự. Cụ thể Luật nghĩa vụ quân sự số 78/2015/QH13 của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam khóa XIII gồm có 09 chương và 62 điều. Tại buổi triển khai, UBND xã cũng đã tổ chức giải trình những ý kiến, những thắc mắc của bà con nhân dân, thanh niên về Luật Nghĩa vụ quân sự như: độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự, thời gian thực hiện nghĩa vụ, quyền và nghĩa vụ của hạ sĩ quan, binh sĩ….

Hình ảnh buổi tuyên truyền

Công tác triển khai Luật nghĩa vụ quân sự nhằm tuyên truyền, phổ biến kịp thời các quy định của pháp luật về nghĩa vụ quân sự đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã. Từ đó nâng cao nhận thức, nắm bắt được các quy định của pháp luật về nghĩa vụ quân sự, góp phần bảo đảm các quy định của pháp luật về nghĩa vụ được mọi người dân chấp hành đúng và đạt được hiệu quả cao. Ngoài ra, buổi tuyên truyền còn nhằm tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân, nhất là các thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự, phục vụ kịp thời công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt I/2019 sắp tới.
Được biết, UBND xã sẽ tiếp tục phối hợp cùng 03 ban ấp còn lại trên địa bàn xã tổ chức triển khai Luật nghĩa vụ đến bà con nhân dân, thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự vào thời gian tới.
ĐIỂM TT-KHCN XÃ BẢO HÒA
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.