Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thầy trò trường THCS Lê Thánh Tông tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo dành cho thiếu nhi trong Ngày hội STEM năm 2023 Cập nhật17-12-2023 03:54
Ngày 26/11 vừa qua, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo và Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh đã phối hợp tổ chức vòng chung kết cuộc thi Robotic và Ngày hội STEM năm 2023 dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh; tham dự có 500 học sinh.
“Ngày hội STEM là một trong những chương trình thiết thực và ý nghĩa cho các em học sinh. Tất cả các hoạt động STEM nhằm truyền tải niềm đam mê cho những người yêu thích công nghệ, quyết tâm làm chủ công nghệ và đây sẽ là bàn đạp để học sinh say mê học tập bộ môn STEM Robotic tại các trường học. Ngoài ra, đây còn là sân chơi lành mạnh, mang tính chất kích thích khả năng học tập theo nhóm, khả năng sáng tạo, nghiên cứu khoa học từ cuộc sống”.



Tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo dành cho thiếu nhi trong Ngày hội STEM năm 2023, thầy và trò đã có những trải nghiệm bổ ích và vinh dự nhận Chứng nhận giải Ba hội thi Phát thanh măng non bảng B khối THCS.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.