Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giao lưu bóng đá Bảo Hòa – Xuân Định – Xuân Bảo Cập nhật29-04-2018 08:46
Sáng ngày 29/4/2018, Đoàn TNCS xã Bảo Hòa phối hợp với Đoàn TNCS xã Xuân Định tổ chức hoạt động thể thao chào mừng 43 ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2018) và 132 năm ngày Quốc tế lao động(1/5/1886 - 1/5/2018).
Tham dự có 3 đội đóng đến từ 3 xã Bảo Hòa, Xuân Định, Xuân Bảo (Cẩm Mỹ). Các đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội nhiều điểm nhất giành chức vô địch và phần thưởng từ ban tổ chức. Với tinh thần thể thao cao thượng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính, thể hiện tinh thần đồng đội, sự kết hợp ăn ý giữa các cầu thủ đã tạo nên nhiều cơ hội để hai đội ghi bàn thắng trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.



Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần kết nối và thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa các đơn vị, có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, thông qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ, công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên đang công tác giữa các đơn vị, hứa hẹn sự hợp tác, tin tưởng sẽ có những giải đấu mang tính quy mô hơn, nhiều đội tham dự.
ĐIỂM TT-KHCN XÃ BẢO HÒA

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.