Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Viếng nhà bia ghi tên liệt sỹ Xuân Phú - Bảo Hòa Cập nhật29-04-2018 08:46
Nhân kỷ niệm 43 ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2018) và 132 năm ngày Quốc tế lao động(1/5/1886 - 1/5/2018). Sáng ngày 27/4, đồng chí Đặng Ngọc Đức Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bảo Hòa cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, đại diện các ban ngành đoàn thể xã Bảo Hòa đã dâng hương nhà bia ghi tên liệt sỹ Xuân Phú - Bảo Hòa.

Tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang xã Bảo Hòa đã kính cẩn nghiêng mình thắp những nén hương bày tỏ lòng thành kính trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đang ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng xã Bảo Hòa ngày càng phát triển.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được xã tổ chức vào các dịp lễ, tết, các sự kiện trọng đại của xã nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn. Đồng thời thông qua hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên nhân dân tích cực hưởng ứng các ngày lễ lớn của dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.​

ĐIỂM TT-KHCN XÃ BẢO HÒA


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.