Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên tổ chức hoạt động trải nghiệm “Một ngày làm nông dân” Cập nhật29-03-2024 09:10
Ngày 27/3/2024, Đoàn Thanh niên xã Bảo Hòa tổ chức hoạt động cho đoàn viên thanh niên trải nghiệm một ngày làm nông dân, hỗ trợ tiêu thụ nông sản và học tập mô hình trồng Đậu phộng tại ấp Bưng Cần, xã Bảo Hòa.
z5308582501520_02ecdceb426e9af95a07afece715b2db.jpg
Hình ảnh đoàn viên thanh niên đang hỗ trợ thu hoạch đậu phộng

Tham gia chương trình các bạn đoàn viên được nghe chia sẻ về cây đậu phộng, cách trồng và lợi ích kinh tế của cây đậu phộng mang lại; tham gia hoạt động thu hoạch đậu phộng. Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên đã hỗ trợ gia đình cân bán đậu phộng cho các đầu mối tại ruộng.
Hoạt động góp phần giúp đoàn viên thanh niên thêm yêu lao động, quý trọng công sức người nông dân, học cách tiết kiệm và sẻ chia cùng mọi người trong cuộc sống kết hợp với công tác làm dân vận. Với tinh thần và trách nhiệm, nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên hiểu rõ ý nghĩa,nhiệm vụ của công tác dân vận; xây dựng, củng cố và tăng cường mối đoàn kết với bà con nhân dân, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới. Đồng thời hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản cũng như học hỏi mô hình trồng đậu phộng, từ đó giúp đoàn viên thanh niên hiểu biết, trau dồi và nắm rõ hơn về những kỹ năng trồng trọt và kết nối thương lái tiêu thụ nông sản hỗ trợ bà con cũng như trong công tác dân vận khéo.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.