Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Bảo Hòa sôi nổi các hoạt động Tháng thanh niên Cập nhật29-03-2024 09:09
Trong tháng 3 năm 2024, BCH Đoàn xã Bảo Hòa đã đồng loạt ra quân khởi động Tháng Thanh niên 2024 với chủ đề "Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng". Tháng Thanh niên 2024 diễn ra từ ngày 01/3 đến 31/3 với nhiều nội dung, công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa đã được thực hiện.
Tháng Thanh niên được tổ chức nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên để tham gia hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, xã hội và vận động tổ chức, cá nhân đầu tư, phát triển thanh niên. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên.

z5308581546684_a5d7f7bdf405542897418be9182959d0.jpg
Thanh niên Bảo Hòa ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Với phương châm "Tuổi trẻ Bảo Hòa xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng" được diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ huyện Xuân Lộc thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Xuân Lộc lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029; kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); với tinh thần hành động cao, các hoạt động trong "Tháng Thanh niên" năm 2024 tại xã Bảo Hòa đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng như: Hiến máu tình nguyện, trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn, trồng cây xanh, xây dựng các tuyến đường xanh-sạch-đẹp...Đến nay, đã trao tặng được 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng tuyến đường thanh niên năm 2024, hưởng ứng ra quân ngày chủ nhật xanh lần thứ nhất thu gom rác thải với chiều dài tuyến đường hơn 1km, trồng và chăm sóc hoa tại các tuyến đường nông thôn, hỗ trợ người dân nộp và đăng kí tài khoản trên trang dịch vụ công Đồng Nai, dịch vụ công quốc gia. Tiếp tục hỗ trợ người dân đăng kí và kích hoạt tài khoản định danh điện tử....
Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Đoàn xã Bảo Hòa còn tập trung vào các nhiệm vụ chính là tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt của đoàn viên, thanh niên trong chuyển đổi số, tổ chức các hoạt động đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, hội nhập quốc tế, chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi, xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên tại cơ sở ngày càng vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên...
Các hoạt động được triển khai trong tháng thanh niên từng bước làm mới mình để thu hút, tập hợp, giáo dục và rèn luyện thanh thiếu nhi, truyền cảm hứng để các bạn trẻ nỗ lực cống hiến, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.