Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nhiều hoạt động hè bổ ích, ý nghĩa cho thiếu nhi xã Bảo Hòa Cập nhật30-06-2022 03:46
Thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên nhi đồng trong dịp nghỉ hè, Đoàn xã Bảo Hòa, Hội đồng Đội đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Qua đó, tạo điều kiện tốt nhất để các em được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hè năm nay, Đoàn xã, Hội đồng Đội xã đã tổ chức hoạt động cho thiếu nhi ít nhất 2 lần/tháng tại khu dân cư. Với các nội dung như: Tổ chức sinh hoạt theo chủ đề; các trò chơi dân gian; các hoạt động giao lưu, sinh hoạt chuyên đề, các hoạt động thể dục thể thao. Ngoài ra, tổ chức các hoạt động tuyên truyền về pháp luật, trật tự an toàn giao thông; tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em; tổ chức các lớp dạy bơi, cho các em học sinh tham gia CLB Mindmap, CLB Stem Robotics, trang bị các kỹ năng an toàn trong môi trường nước; an toàn khi tham gia giao thông, kỹ năng cứu hộ và sơ cứu trẻ em khi bị tai nạn, thương tích...

 
Các em học sinh tham gia CLB Stem Robotics

Việc tổ chức các hoạt động hè bổ ích, giúp các em nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực hơn với các hoạt động xã hội. Từ đó, các em có thể phát huy những tiềm năng của bản thân, có động lực tránh xa những trò chơi bạo lực, không lành mạnh, tệ nạn xã hội.

KBH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.