Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân năm 2022 của UBMTTQVN xã Bảo Bình Cập nhật12-11-2022 10:13
UBMTTQVN xã Bảo Bình với kết quả thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân năm 2022

Trong năm 2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và Ban CTMT ấp tiếp tục phối hợp tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Tuyên truyền Nghị quyết của Đảng ủy về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp năm 2022; chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn xã; tuyên truyền thực hiện chương trình 04 giảm và chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, bảo vệ ANCT - TTATXH, an toàn giao thông, chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu...đến cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, với các nội dung trên đã tổ chức được 418 cuộc có 17.599 lượt người tham dự. Phát thanh 1.290 giờ với các nội dung: Tiếp sóng đài phát thanh Cẩm Mỹ, đài phát thanh Đồng Nai, tuyên truyền luật NVQS, kỷ niệm các ngày lễ của đất nước...

 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, Ban CTMT các ấp tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất của nhân dân qua các cuộc tiếp xúc cử tri để kịp thời ghi nhận, phản ánh các ý kiến của cử tri đến các cấp có liên quan, qua đó nhận thấy nhân dân luôn an tâm, tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, an ninh trật tự được giữ vững, ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện.

Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch thực hiện Đề án số 01 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII về “Đổi mới công tác thông tin, truyền truyền của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”. 

                                                             (Phạm Hà)

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.