Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công tác chăm lo cho hộ khó khăn đón Xuân Quý Mão 2023 Cập nhật26-10-2023 04:40
Trao tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo”, với truyền thống “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, Ủy ban Mặt trận xã Bảo Bình đã tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Qua rà soát trên địa bàn xã còn 27 hộ nghèo, 64 hộ cận nghèo và trên 500 hộ có hoàn cảnh kinh tết khó khăn, để đảm bảo công tác chăm lo cho các đối tượng trên được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi, Ủy ban Mặt trận xã đã xây dựng kế hoạch, vận động các doanh nhiệp, các mạnh thường quân ủng hộ kinh phí đóng góp vào quỹ vì người nghèo để thăm và tặng quà cho các hộ khó khăn.

Trong dịp này Ủy ban Mặt trận xã cùng chính quyền địa phương đã cấp phát trên 800 phần quà, trị giá trên 800 triệu đồng, trong đó tiền mặt trên 300 triệu đồng, còn lại là quà nhu yếu phẩm.

Với mong muốn người nghèo nào cũng được đón tết, Mặt trận các cấp thành phố đã tranh thủ sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội với những hoạt động thiết thực, nhiều phần quà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi tết đến, xuân về nhằm đưa lại một cái tết vui vẻ, đầm ấm giúp cho bao người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn cảm nhận được hơi ấm của tình người, hơi ấm của mùa xuân. Cùng với đó, cán bộ làm công tác Mặt trận, các đoàn thể luôn đồng hành, chia sẽ, động viên, giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn và mặc cảm trong cuộc sống, thay đổi nhận thức nỗ lực vươn lên thoát nghèo./.

Thành Trung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.