Long Khánh - Xã Xuân Lập : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Xuân Lập
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường tiểu học Xuân Lập tham dự Hội thi kể chuyện theo sách hè năm 2024 Cập nhật27-06-2024 02:38
Sáng ngày 26/6, Trung tâm VHTT&TT thành phố phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Long Khánh tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách hè năm 2024, tại hội trường Trung tâm VHTT-TT thành phố.

Hội thi kể chuyện sách hè năm 2024 được diễn ra trong 02 ngày 26,27/6. Tham gia hội thi năm nay có 28 đơn vị, với hơn 300 thí sinh đến từ các trường, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.

Hội thi với nội dung kể những mẫu chuyện thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Lịch sử truyền thống của Đoàn, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; Gương danh nhân văn hóa, lịch sử của dân tộc, gương chiến đấu hi sinh của các anh hùng liệt sĩ; Gương người tốt việc tốt, gương các bạn nhỏ chăm ngoan hiếu thảo; Lịch sử quê hương Long Khánh, Đồng Nai; Biển đảo tổ quốc; văn hóa giao tiếp, ứng xử trong nhà trường; những câu chuyện về hành động bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp; thể hiện văn hóa của học sinh khi tham gia giao thông... Mỗi đội thi thực hiện các phần thi tự giới thiệu, phần thi kể chuyện trong thời gian 15 phút.

Sau phần khai mạc các đội thi bước vào phần thi của các đơn vị, với sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến phần sử dụng các hình thức nhạc nền, múa, phim, hình ảnh minh họa đã đem đến hội thi thêm phần sinh động, sôi nổi và nhiều ý nghĩa.


1kể chuyện hè.jpg


Trường tiểu học Xuân Lập tham gia câu chuyện lịch sử “Người con gái miền đất đỏ”. Kết quả đạt giải phong trào.

Đây còn là một sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các em học sinh được giao lưu, thể hiện năng khiếu của mình và rèn luyện đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, nâng cao kiến thức trong học tập và cuộc sống, góp phần phát triển văn hóa đọc trong thế hệ trẻ tại địa phương.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.