Nhơn Trạch - Xã Phước An : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 – 2019 TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC AN Cập nhật28-05-2019 10:29
Năm học 2018 – 2019 của trường Tiểu học Phước An đã khép lại. Sáng ngày 28/5/2019 nhà trường tổ chức ngày Lễ tổng kết năm học cho các em học sinh.

​       Năm học 2018 – 2019 của trường Tiểu học Phước An đã khép lại. Sáng ngày 28/5/2019 nhà trường tổ chức ngày Lễ tổng kết năm học cho các em học sinh.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường Tiểu học.​

th6.jpg th7.jpg th2.jpg
    
Đến dự buổi lễ tổng kết có các vị đại biểu : Ông Hồ Mộng Linh – Phó Chủ tịch UBND xã Phước An. Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch HĐND xã cùng đại diện các ngành, đoàn thể xã và các ban đại diện cha mẹ học sinh.

th5.jpg
Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam xã tặng lãng hoa chúc mừng.

     Về phía nhà trường có Bà Nguyễn Thị Minh Trung  – Bí thư chi bộ – HT Nhà trường. Cùng với sự có mặt đông đủ của toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh của trường.  

     Để ghi nhận lại một năm phấn đấu công tác, học tập và rèn luyện của giáo viên – học sinh nhà trường, Cô Đặng Thị Mỹ Lộc  – Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019.

th4.jpg
Cô Đặng Thị Mỹ Lộc  – Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019​

    Trong năm học vừa qua với sự cố gắng và nổ lực của các thầy cô giáo trong trường. Các thầy cô đã đạt được các thành tích cá nhân trong phần thi GVG vòng Huyện và vòng Tỉnh. Để khuyến khích tinh thần của các thầy cô giáo trong các năm tới nhà trường đã trao tặng giấy khen cho các thầy cô giáo

th11.jpg
Trao tặng giấy khen cho các thầy cô giáo

     Trong năm học vừa qua với sự cố gắng và nổ lực của các em học sinh. Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em. Nhà trường đã phát thưởng cho những em có những thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào của nhà trường. Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng 995 học sinh đã hoàn thành xuất sắc, nổi bật trong năm học

th1.jpg th.jpg th10.jpg
Trao thưởng cho các em

     Lễ Tổng kết của Trường Tiểu học Phước An năm học 2018 – 2019 đã khép lại với một năm đầy thành công và ý nghĩa.Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đạt được, tập thể cán bộ – giáo viên – nhân viên và học sinh của Trường Tiểu học Phước An phấn đấu để có một năm học mới 2019- 2020 thành công hơn nữa!

Nguyễn Văn Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.