Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG CON CÁN BỘ, CÔNG CHỨC HỌC GIỎI - SỐNG TỐT, NĂM HỌC 2023 - 2024 Cập nhật27-08-2024 10:38
Sáng ngày 20/8/2024 Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xã Phú An tổ chức Hội nghị tuyên dương con cán bộ, công chức học giỏi sống tốt, năm học 2023 – 2024.

Về dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Ninh – Phó Bí thư đảng uỷ xã; Bà Nguyễn Thị Lý – Phó Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Văn Tân – Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Phú An; Các ông, bà đại diện cho các Ban ngành Đoàn thể xã, cùng với phụ huynh và 24 em học sinh được tuyên dương. 

Được tuyên dương học giỏi -  sống tốt lần này có 24 em học sinh, trong đó cấp Tiểu học là 16 em, cấp THCS là 05 em, cấp THPT là 03 em. Phát biểu tại Hội nghị tuyên dương con cán bộ, công chức học giỏi sống tốt, ông Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Phú An nhấn mạnh: Hoạt động này chúng tôi cố gắng duy trì thực hiện hằng năm không chỉ cổ vũ, động viên các em học sinh các cấp trong học tập mà tiếp thêm tinh thần cho đội ngũ cán bộ công chức, sự đồng hành của lực lượng công đoàn viên trong mọi hoạt động sẽ làm cho tổ chức công đoàn các cấp ngày thêm phát triển vững mạnh hơn và sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hướng đến người lao động. 

Về dự Hội nghị tuyên dương Em Vũ Thị Phương Lan – Học sinh Trường TH&THCS Phú An chia sẻ: Với sự quan tâm từ tổ chức Công đoàn cơ sở xã Phú An dành cho học sinh con của cán bộ, công chức chúng em, đây chỉ là thành công bước đầu của chúng em và với sự quan tâm này chúng em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa không chỉ trong học tập, mà cả rèn luyện đạo đức và thể lực để trở thành người công dân tốt có trách nhiệm và là người con hiếu thảo của gia đình. 

Những phần quà ý nghĩa này sẽ là động lực để các em phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện những năm học tiếp theo. Đồng thời, động viên các bậc cha mẹ tiếp tục nỗ lực nuôi dạy con tốt, chuyên tâm công việc./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.