Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công đoàn cơ sở xã Long Phước long trọng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và khen thưởng “Học giỏi-Sống tốt” Cập nhật25-06-2024 09:01
Nhằm tiếp nối và khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động “vì đàn em thân yêu” tạo sân chơi lành mạnh mang tính truyền thống và thiết thực nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Sáng ngày 31/5/2024 tại hội trường UBND xã Công đoàn cơ sở long trọng tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi và khen thưởng cho con cán bộ, công chức, viên chức “Học giỏi- Sống tốt” năm học 2023-2024.

Tham dự có lãnh đạo địa phương, công đoàn viên và đặt biệt có trên 50 em là con của cán bộ, công chức, viên chức tham gia.

Với mục đích mang đến cho tất cả các bé là con của các anh chị là CBCCVC UBND xã Long Phước có thể hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước với một ngày hội nhiều niềm vui, đầm ấm và hạnh phúc, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 để động viên các em tích cực thi đua học tập tốt.

250620247.jpg
250620248.jpg
250620249.jpg

                     Quang cảnh tổ chức ngày Quốc​ tế thiếu nhi 1/6

Hàng năm với nguồn kinh phí của Công đoàn cơ sở đều thường xuyên tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con cán bộ, công chức, viên chức và khen thưởng cho các con đạt thành tích “Học giỏi-Sống tốt” năm học 2023-2024 có 25 em được Công đoàn khen thưởng với số tiền là 300.000đ/ 1em và trao 40 phần quà 1/6 trị giá 150.000đ/1 phần quà.

Theo Anh Quản Huyền Anh PCT Công đoàn cơ sở cho biết với những tình cảm, chia sẽ động viên các con trong học tập, kết quả các em nhận thưởng của Công đoàn “Học giỏi-Sống tốt” năm sau cao hơn năm trước đó là một kết quả đáng ghi nhận nỗ lực vươn lên trong học tập của các em, mong rằng các em tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để xứng đáng con ngoan trò giỏi cháu ngon Bác Hồ

Em Trần Hoàng Bảo Khang học sinh lớp 5 tâm sự năm nay là năm thứ 5 em nhận được phần thưởng của các cô, các chú Công đoàn cơ sở là nơi mẹ em đang công tác mặt dù món quà 1/6 và phần thưởng “ Học giỏi –Sống tốt” không lớn nhưng đối với các con là quá lớn; lớn về tình thương, động viên, chia sẽ, tạo khí thế cho các con phấn đấu trong học tập, con xin  thay mặt cho các bạn cảm ơn Công đoàn cơ sở Long Phước các bác, các chú, các cô trong cơ quan đã cho chúng con một niềm vui, niềm tự hào về cơ quan cha mẹ các con đang công tác và ở đó có một tình thương bao la, có một mái ấm thật sự là một gia đình chung. Chúng con xin hứa sẽ tiếp tục trao đồi đạo đức, phấn đấu học tập trở thành con ngoan trò giỏi làm theo 5 đều Bác Hồ dạy.

2506202410.jpg
2506202411.jpg

       Các em nhận quà và phần thưởng “Học giỏi-Sống tốt” nhân ​ngày 1/6

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu luôn dành tình cảm đặc biệt cho thiếu niên, nhi đồng: “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh”; Bác viết: "Bác thương các cháu lắm. Bác hứa với các cháu rằng: đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, thì Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể cùng cố gắng làm cho các cháu cùng được no ấm, đều được vui chơi, đều được học hành, đều được sung sướng...".
Trước lúc đi xa, Người cũng đã “để lại muôn vàn tình thương yêu cho các cháu thanh niên và nhi đồng”.Trọn đời và toàn bộ sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bác dành tất cả tình thương yêu sâu sắc, thắm thiết nhất của Người cho thiếu niên, nhi đồng. Người nâng niu, trìu mến mỗi khi nhắc đến trẻ em:

“Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan
Chẳng may vận nước gian nan
Trẻ em cũng phải lầm than cực lòng”…
“Bao giờ đánh đuổi Nhật, Tây
Trẻ em ta sẽ là bầy con cưng”

 

                                                                     Tuấn Trúc VHTT xã ​Long Phước






Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem