Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Nâng cao công tác Cải cách hành chính trên địa bàn xã Lộc An Cập nhật19-06-2024 09:18
Trong những năm qua, công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế "một cửa", "một cửa liên thông" tại xã Lộc An đã đạt được những kết quả tích cực, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao.


Ngay từ đầu năm, UBND xã Lộc An tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, giải quyết khó khăn, hạn chế, góp phần xây dựng nền hành chính của xã từng bước hiện đại, thông suốt, hiệu lục, hiệu quả hướng tới chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Trong công tác cải cách hành chính ở xã Lộc An đã thực hiện được chính là thủ tục đơn giản, giảm bớt phiền hà cho người dân; tinh thần, thái độ phục vụ nhân nhân, phong cách làm việc của cán bộ, công chức ngày càng được nâng cao, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và giảm bớt khiếu nại, phản ánh của người dân về giải quyết thủ tục hành chính.

Một điều quan trọng để thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính tại địa phương là xã thực hiện thường xuyên việc tuyên truyền cải cách hành chính trong nội bộ và nhân dân các quy định về thủ tục hành chính, niêm yết công khai các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết;....

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.