Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giới thiệu về trang trại bò sữa Út Lập, ấp Thanh Bình, xã Lộc An Cập nhật17-06-2024 10:46
1.1 Trang trại bò sữa Út Lập ở đâu? Trang trại bò sữa Út Lập được thành lập năm 2009 tại ấp Thanh Bình, xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai nơi đây được xem là vùng đất ưu chuộng của nghề chăn nuôi bò sữa ở khu vực phía Việt Nam. Hiện nay, trang trại được quản lý bởi gia đình ông Huỳnh Văn Lập.

Trang trại bò sữa này mở cửa từ 8h - 18h hằng ngày, đường di chuyển cũng rất thuận tiện nên bạn có thể thoải mái tham quan mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Nhiều khu trong nông trại có mái che, thế nên dù trời có mưa bạn vẫn có thể tham gia các hoạt động được tổ chức bên trong nhà nhé.

Hiện nay khi tới với trang trại bò sữa này bạn có thể tham quan toàn bộ khu vực trang trại hoàn toàn miễn phí. Thưởng thức sữa chua sữa tươi tại trang trại có giá từ 10.000 VNĐ.


Trang trại bò sữa Út Lập có truyền thống lâu đời về sữa tươi sạch kết hợp với du lịch trải nghiệm1.2 Quá trình phát triển của Trang trại bò sữa Út Lập

1.2 Quá trình phát triển của Trang trại bò sữa Út lập

Trải qua nhiều khó khăn ban đầu trong quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay Trang trại bò sữa Út Lập đã có quy mô khá rộng lớn, sở hữu nhiều máy móc​  hiện đại. Tại đây đang nuôi và chăm sóc cho hơn 30 con bò sữa, ước tính cho ra thị trường 100Kg sữa mỗi ngày. Thức ăn của chúng là cây cỏ sậy được chăm sóc và được cắt kỹ lưỡng. Đến trang trại, bạn sẽ được tham quan mô hình nuôi bò hữu cơ kết hợp trồng trọt theo quy trình khép kín, thưởng thức những sản phẩm an toàn của nông trại và sống hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.


sdfdf.jpg
Trang trại sở hữu hàng ngần con bò sữa được chăm sóc với những điều kiện tốt nhất


2. Nét độc đáo thu hút du lịch của Trang trại bò sữa Út Lập

Trang trại bò sữa Út Lập không chỉ là nơi nuôi những chú bò để lấy sữa đơn thuần mà còn là địa điểm thu hút bạn vì những cảnh đẹp của thiên nhiên, những cánh đồng xanh mướt, những vườn hoa đầy sắc màu bao lấy cả trang trại… tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ và thanh bình. Một điểm hấp dẫn nữa đó là bạn có thể tự tay cắt cỏ cho bò ăn, dùng các thiết bị được hướng dẫn để vắt sữa bò cũng như uống những ly sữa vừa được vắt ra ngay lập tức. Đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị mà ai cũng muốn được thử một lần đúng không nào.

Ngoài sữa bò, tại Trang trại bò sữa Út Lập còn có nhiều sản phẩm khác được làm từ sữa như bánh sữa, sữa chua, bơ sữa... đều vô cùng thơm ngon và đặc biệt là rất sạch, đảm bảo an toàn, bổ dưỡng cho sức khỏe

sdfsf.jpg
Các bạn có thể tự tay cho bò ăn và thưởng thức những ly sữa tại chỗ rất thú vị 

Sữa chua được làm từ sữa bò từ trang trại

3. Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Trang trại bò sữa Út Lập

Hóa thân thành nông dân tại Trang trại bò sữa Út Lập

Đến với Trang trại bò sữa Út Lập bạn sẽ được trải nghiệm làm một người nông dân thực thụ với các quy trình chăm sóc những đàn bò sữa tại trang trại. Đặc biệt bạn sẽ được cung cấp đồ bảo hộ cũng như các dụng cụ cần thiết để cắt cỏ, cho bò ăn hay thậm chí là vắt sữa cho bò. Người quản lí của trang trại sẽ hướng dẫn bạn thực hiện tất cả những công việc được phép. Ngoài ra bạn cũng được tham gia vắt sữa bò và thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mang về tùy sở thích nhé. 

Thưởng ngoạn sắc hoa ngập tràn trong Trang trại bò sữa Út Lập

Không chỉ là trang trại chăn nuôi đơn thuần, tại Trang trại bò sữa Út Lập còn có cả một khuôn viên ngập tràn hoa tươi để bạn tha hồ check-in. Ngoài cánh đồng cỏ xanh thẩm đặc trưng

sdfsfdsf.jpg 
 
 Đến với trang trại, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian thanh bình trên đồng cỏ xanh tự nhiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.