Xuân Lộc - xã Xuân Trường : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Trường
chào mừng quý vị đến với website xã xuân trường huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân trường tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận giấy đăng ký kết hôn Cập nhật16-07-2024 04:00
Sáng ngày 15/7/2024, UBND xã Xuân Trường tổ chức Lễ Trao giấy chứng nhận kết hôn cho chị Đoàn Thị Như Trúc, sinh ngày 20/02/2005 và anh Biện Phi Khanh, sinh ngày 08/3/1990. Tham dự buổi lễ có ông Đinh Tiến Lâm - Phó Chủ tịch UBND xã và tham dự buổi lễ có đại diện các ban ngành đoàn thể xã, công chức Tư pháp-hộ tịch xã.

 


Tại buổi lễ, ông Đinh Tiến Lâm - Phó Chủ tịch UBND xã đã thay mặt cho UBND xã gửi lời chúc mừng cho chị Đoàn Thị Như Trúc, sinh ngày 20/02/2005 và anh Biện Phi Khanh, sinh ngày 08/3/1990 đã chính thức trở thành vợ chồng, chúc anh, chị nhiều sức khỏe và trăm năm hạnh phúc, qua đó, gửi lời chúc mừng tới gia đình và họ hàng cùa 2 anh chị nhân ngày vui trọng đại này.

Theo đó, 2 anh chị cho chị Đoàn Thị Như Trúc và anh Biện Phi Khanh, đã cùng tự nguyện ký vào Sổ hộ tịch và Giấy chứng nhận kết hôn theo đúng thủ tục pháp luật quy định.

Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cho cặp đôi cô dâu, chú rể thành công là sự kiện pháp lý, là cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong quan hệ hôn nhân và gia đình theo quy định của pháp luật. Đồng thời, đây cũng là sự kiện thể hiện việc hai bên nam, nữ bình đẳng, tự nguyện đến với cuộc sống hôn nhân một cách nghiêm túc, trách nhiệm.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND xã đã trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và Thư chúc mừng cho vợ chồng chị Đoàn Thị Như Trúc và anh Biện Phi Khanh, chúc hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, cùng nhau xây dựng gia đình đầm ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Qua đó, lễ cưới cần được tổ chức trang trọng, tiết kiệm, vui tươi, lành mạnh, phù hợp với phong tục tập quán, truyền thống văn hóa địa phương, dân tộc, tôn giáo và theo quy định của địa phương.

Nguyễn Pha

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.