Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giáo viên và học sinh trường THPT Trương Vĩnh Ký hiến máu nhân đạo Cập nhật13-01-2016 03:06
Sáng ngày 12-1, tại trường THPT Trương Vĩnh Ký. Hội Chữ thập đỏ thị xã Long Khánh phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) tổ chức buổi hiến máu nhân đạo, trong dịp lễ hội xuân hồng năm 2016.

Có gần 250 người là giáo viên và học sinh của trường THPT Trương Vĩnh Ký, tình nguyện viên hiến máu nhắc lại phường Xuân Trung, giáo viên các trường trên địa bàn thị xã tham gia hiến máu nhân đạo. Số máu được tiếp nhận trong đợt này là 217 đơn vị. Toàn bộ số máu đợt này sẽ được chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy để hỗ trợ cho công tác cấp cứu bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.


20160112_084859 (Copy).jpg


Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp để các bạn đoàn viên, thanh niên của trường thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ, cùng góp sức chia sẻ sự sống cho người bệnh, đặc biệt là những em nhỏ, những bệnh nhân nghèo. Vì vậy, hằng năm, trường đều phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã và trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) hiến máu nhân đạo. Từ đó, phòng trào hiến máu nhân đạo đã trở thành phong trào truyền thống của trường.

Tính đến thời điểm này của lễ hội xuân hồng năm 2016, Hội Chữ thập đỏ thị xã Long Khánh đã vận động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã và các phường, xã và những tình nguyện viên hiến máu nhắc lại, Giáo viên và học sinh các trường THPT trên địa bàn thị xã Long Khánh tham gia hiến máu nhân đạo 3 đợt với tổng số là 679 đơn vị.​
CTV
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.