Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Cập nhật14-12-2015 10:58
Lập thành tích chào mừng đại hội Chữ Thập Đỏ phường tiến tới đại hội chữ thập đỏ các cấp và nhân kỷ niệm ngày hội chữ thập đỏ Việt Nam 23/11 Hội chữ thập đỏ phường Xuân Trung phối hợp với đội tình nguyện khám bệnh, chữa bệnh lưu động thuộc hội chữ thập đỏ Thị xã Long Khánh, và Hội Người cao tuổi phường tổ chức khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho người già, người nghèo, khó khăn cơ nhỡ trên địa bàn phường.

Đợt khám này, người dân được khám sàng lọc các bệnh về tim mạch, tai biến, cao huyết áp, các bệnh truyền nhiễm, khám răng, tai, mũi họng. Ngoài ra, đoàn y bác sĩ còn tư vấn, giải thích cho người dân tác hại của các loại bệnh truyền nhiễm, phải biết sống khỏe, giữ vệ sinh môi trường sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… Kết quả, đoàn đã khám cho hơn 150 người dân và cấp phát thuốc miễn phí. Cũng trong đợt này, Hội chữ thập đỏ phường cũng trao tặng hơn 150 phần quà cho bà con nghèo, khó khăn phường Xuân Trung. Mỗi phần quà gồm: đường, sữa và các nhu yếu phẩm khác.

 
P1090948 (Copy).JPG


Vũ Dương​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.